image banner
Bàn giao kinh phí 100 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo tại Tân Sơn

Sáng ngày 12/9, Ban Chỉ đạo vận động hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Lưu (gọi tắt là Ban chỉ đạo 906) phối hợp với Ban chỉ đạo 76 xã Tân Sơn tổ chức bàn giao kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ cận nghèo tại xã Tân Sơn.

Tham dự có đồng chí Trần Minh Chính – Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện, lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương.

Anh-tin-bai

 Ban chỉ đạo vận động hỗ trợ, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Lưu và xã Tân Sơn trao tiền cho gia đình bà Vũ Thị Cúc, thôn 1

Hai hộ gia đình của xã Tân Sơn được hỗ trợ xây dựng nhà ở đợt này gồm: bà Trần Thị Thành ở thôn 8 và bà Vũ Thị Cúc ở thôn 1. Cả hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo; nhà ở xuống cấp từ lâu nhưng chưa có khả năng sửa chữa.

Nhằm chia sẻ với các gia đình, Ban chỉ đạo vận động hỗ trợ, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Lưu đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho 2 gia đình xây dựng nhà mới, mỗi nhà 50 triệu đồng.

Anh-tin-bai

 Ban chỉ đạo vận động hỗ trợ, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Lưu và xã Tân Sơn trao tiền cho gia đình bà Trần Thị Thành, thôn 8

Sau một thời gian khởi công xây dựng 2 ngôi nhà đã hoàn thành, trong đó ngôi nhà của bà Trần Thị Thành có tổng kinh phí 180 triệu đồng và ngôi nhà của bà Vũ Thị Cúc có tổng kinh phí 230 triệu đồng. Ngoài nguồn hỗ trợ từ Ban chỉ đạo 906 huyện thì các gia đình còn nhận được sự giúp đỡ về tiền, ngày công của địa phương, anh em họ tộc, bà con làng xóm.

Tại buổi lễ, đại diện Ban chỉ đạo 906 huyện và Ban chỉ đạo 76 xã Tân Sơn đã bàn giao kinh phí cho mỗi gia đình 50 triệu đồng, qua đó góp phần động viên các gia đình yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Toàn 

VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement