image banner
Bàn giao kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại xã Quỳnh Hưng

Chiều ngày 25/8, Ban chỉ đạo vận động xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Công ty TNHH Hồng Đào tổ chức lễ bàn giao kinh phí xây dựng nhà ở cho ông Bùi Văn Nhân, xóm 11, xã Quỳnh Hưng.

Tham dự buổi lễ các ông Trần Minh Chính – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Phạm Hồng Đào – Giám đốc Công ty TNHH Hồng Đào; Linh mục Nguyễn Văn Dũng – Quản xứ Giáo xứ Thuận Giang và lãnh đạo địa phương.

Anh-tin-bai

 Công ty TNHH Hồng Đào bàn giao kinh phí 50 triệu đồng cho gia đình ông Bùi Văn Nhân

Ông Bùi Văn Nhân thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn của xã Quỳnh Hưng. Gia đình có 3 người con, trong đó 2 vợ chồng và người con trai đều ốm đau, bệnh tật. Nhiều năm nay cả gia đình phải sống trong căn nhà chật chội, xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện tu sửa, do đó đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là vào mùa mưa bão.

Anh-tin-bai

 Các tổ chức, đoàn thể địa phương tặng quà cho gia đình ông Bùi Văn Nhân

Chia sẻ với hoàn cảnh gia đình, Ban Chỉ đạo vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở xã Quỳnh Hưng đã khảo sát và gửi hồ sơ Ban Chỉ đạo huyện xem xét hỗ trợ làm nhà và được huyện thống nhất hỗ trợ 50 triệu đồng bằng nguồn tiền ủng hộ của Công ty TNHH Hồng Đào.

Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà ống có diện tích 70m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí xây dựng 300 triệu đồng. Ngoài nguồn hỗ trợ của Công ty TNHH Hồng Đào, số tiền còn lại do Linh mục Nguyễn Văn Dũng – Quản xứ Thuận Giang kêu gọi bà con giáo dân ủng hộ cùng sự giúp đỡ của anh em họ tộc. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, qua đó động viên gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Thanh Toàn 

VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement