image banner
Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thưởng thăm, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng tại xã Tiến Thủy

Chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Văn Thưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thân nhân liệt sỹ và thương binh ở xã Tiến Thủy nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có đại diện Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Huyện đoàn và địa phương.  

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thưởng cùng đoàn đến thăm, tặng quà cho bà Đinh Thị Điểm con của liệt sỹ Đinh Trọng Loan ở thôn Phong Thái, xã Tiến Thủy

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Đinh Thị Điểm con của liệt sỹ Đinh Trọng Loan ở thôn Phong Thái; bà Trịnh Thị Yến mẹ liệt sỹ Bùi Công Thanh ở thôn Thành Tiến; thương binh Nguyễn Bá Ngọc ở thôn Tiến Mỹ, xã Tiến Thủy.

Anh-tin-bai

 Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Trịnh Thị Yến mẹ liệt sỹ Bùi Công Thanh ở thôn Thành Tiến, xã Tiến Thủy

Tại các gia đình đoàn đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thưởng đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sỹ trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên thân nhân các liệt sỹ, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Phó Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên đến những gia đình có công với cách mạng; bên cạnh đó tổ chức chi trả đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách theo đúng quy định.

Thay mặt Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng cho mỗi gia đình một suất quà trị giá 1,3 triệu đồng./.

Hồng Diện – Đức Thiên

VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement