Quỳnh Lưu: 478 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi huyện cấp Tiểu học và Mầm non chu kỳ 2024 – 2026
Thông qua
Hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh các giáo viên đạt danh hiệu giáo
viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến.
Văn nghệ chào mừng buổi lễ
Sáng ngày
13/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu tổ chức khai mạc Hội thi giáo
viên dạy giỏi huyện cấp Tiểu học và Mầm non chu kỳ 2024 – 2026. Tham dự có đồng
chí Trần Xuân Nhương – HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng ban
tổ chức Hội thi, lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, các trường tiểu học,
mầm non và giáo viên các trường trên địa bàn huyện.
Các đại biểu tham dự
Hội thi giáo viên dạy giỏi huyện cấp tiểu học và mầm non chu kỳ
2024 - 2026 có 478 thí sinh đến từ các trường Tiểu học và Mầm non trên địa bàn
huyện tham gia. Trong đó bậc Mầm non có 252 thí sinh và bậc Tiểu học có 226 thí
sinh. Nội dung Hội thi gồm 2 phần: phần trình bày biện pháp góp phần nâng
cao chất lượng giảng dạy và Phần thi thực hành một hoạt động giáo dục.
Phó Trưởng phòng GD&ĐT
huyện Nguyễn Thanh Tuấn phát biểu khai mạc
Tại lễ khai mạc, các giáo viên được Ban tổ chức Hội thi phổ biến quy
chế, nhận số báo danh và bốc thăm ngày thi, buổi thi.
Phó Trưởng phòng GD&ĐT
huyện Hồ Thị Quyên thông qua các quyết định thành lập Ban giám khảo Hội thi
Theo đó, bậc Tiểu học sẽ tổ chức thi tại 2 địa điểm trường Tiểu học
Quỳnh Bá và Tiểu học Quỳnh Hồng, thời gian từ 13 – 16/12/2024. Bậc Mầm non sẽ
tổ chức thi tại 2 địa điểm trường Tiểu học Cầu Giát và Tiểu học Quỳnh Thạch,
thời gian từ 20 – 22/12/2024.
Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Trần Xuân Nhương –
Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu tại buổi lễ
Thông qua Hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh các
giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên
tiến. Tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, phát triển nghề nghiệp, trau dồi
kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và chăm sóc trẻ.
Tham gia Hội thi có 478 giáo viên đến từ các trường
Tiểu học và Mầm non trên địa bàn huyện
Đây cũng là dịp để ngành đánh giá công tác quản lý, chỉ đạo
các cơ sở giáo dục tiểu học và mầm non trên địa bàn thực hiện: Đổi mới phương pháp dạy học
theo quan điểm lấy học sinh làm trung tâm; điều chỉnh nội dung dạy học phù hợp với
bối cảnh địa phương; đánh giá việc cập nhật Chương trình giáo dục mầm non do Bộ
GD&ĐT ban hành. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng, đáp ứng yêu cầu
đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục./.
Thanh Toàn
– Thế Cường