Đại hội Chi bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Quỳnh Lưu, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Chiều ngày 12/7, Chi bộ Trung tâm phục vụ
Hành chính công xã Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2025 -
2030.
Toàn cảnh Đại hội
Tham dự có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường
vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lưu, Giám đốc Trung tâm phục vụ Hành
chính công, đại diện Chi ủy Chi bộ Phòng Văn hóa – Xã hội xã Quỳnh Lưu.
Đồng chí Lê Văn Thảo – Phó Bí thư
Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm phục vụ Hành chính công thông qua báo cáo chính
trị của Chi bộ
Tại Đại
hội, đồng chí Lê Văn Thảo, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm đã thông
qua Quyết định thành lập chi bộ; Quyết định chỉ định Cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư
chi bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Quỳnh Lưu, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Theo Quyết định đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND xã, Giám đốc Trung
tâm phục vụ Hành chính công được chỉ định là Bí thư chi bộ; đồng chí Lê Văn
Thảo - Phó Giám đốc Trung tâm phục vụ Hành chính công được chỉ định là Phó Bí
thư chi bộ.
Đảng viên Trần Thị Nhẫn tham luận tại
Đại hội
Đại hội
Chi bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công nhiệm kỳ 2025 - 2030 diễn ra trong
thời điểm xã Quỳnh Lưu đã hoàn thành việc sắp xếp đơn vị hành chính, thực hiện
mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Chi bộ có 11 đảng viên, trong đó 3 đồng
chí Chi ủy.
Tặng hoa chúc mừng các đồng chí Bí
thư, Phó bí thư, chi ủy viên chi bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công
Tuy mới
thành lập, Chi bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công luôn nhận được sự quan tâm
chỉ đạo sát sao của Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Quỳnh Lưu. Đội ngũ
cán bộ đảng viên trong Chi bộ có trình độ đào tạo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ
được giao, có phẩm chất đạo đức tốt. Hoạt động từ ngày 1/7/2025 đến nay, Trung tâm
đã tiếp nhận và xử lý hơn 2.000 hồ sơ, trong đó 577 hồ sơ trực tuyến và 1.490
hồ sơ trực tiếp. Công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số triển khai hiệu
quả và được người dân, doanh nghiệp đánh giá cao.
Chi ủy và Đảng viên Chi bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công chụp ảnh
lưu niệm
Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và xác định một số nhiệm vụ trọng
tâm nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm phục vụ Hành chính công. Đồng
thời, biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với 6 chỉ tiêu chính, bao gồm: 100% đảng
viên được học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước;
100% cán bộ, công chức chấp hành nghiêm kỷ luật hành chính, nội quy cơ quan;
100% hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết đúng hạn, không có hồ
sơ tồn đọng quá hạn; Tỷ lệ đánh giá hài lòng của tổ chức, cá nhân đến giải quyết
thủ tục hành chính đạt trên 95%; Hàng năm 100% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ
trở lên; Hàng năm Chi bộ Hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.
Thanh Toàn – Việt Hùng