image banner
Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Dinh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 22/7, Đoàn công tác huyện Quỳnh Lưu do đồng chí Nguyễn Xuân Dinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại 03 xã Quỳnh Thọ, Quỳnh Thuận và Sơn Hải.

Cùng đi có đồng chí Tô Văn Thắng, HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, chính quyền các địa phương.

Anh-tin-bai

 Thăm và tặng quà bệnh binh Nguyễn Trung Thung ở thôn Thọ Thành (Quỳnh Thọ) gia đình hoàn cảnh khó khăn, ông đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Dinh và đoàn đã đến thăm, tặng quà 05 thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại các xã Quỳnh Thọ, Quỳnh Thuận và Sơn Hải.

Anh-tin-bai

Thăm gia đình thương binh Trương Trung Kiên ở thôn Thọ Phú (Quỳnh Thọ) gia đình hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông đang bị bệnh hiểm nghèo.

Anh-tin-bai

Thăm, tặng quà gia đình ông Ngô Xuân Tứ ở thôn Thọ Thắng (Quỳnh Thọ) là thương binh, bệnh binh, bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây đều là những người đã dành tuổi thanh xuân, hi sinh xương máu, sức khỏe để bảo vệ Tổ quốc; vì lợi ích chung của dân tộc Việt Nam. Đất nước hòa bình, trở về quê hương với nhiều vết tích của bom đạn, nhưng vượt lên mọi hoàn cảnh, những người lính bộ đội Cụ Hồ năm xưa luôn sống lạc quan, vươn lên làm kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Anh-tin-bai

 Thăm, tặng quà của tỉnh Nghệ An cho ông Nguyễn Xuân Ngọc ở thôn Tân Xuân, xã Quỳnh Thuận là thương binh với tỷ lệ thương tật 81%.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Trao quà của tỉnh Nghệ An cho ông Trần Văn Đào ở thôn 4, xã Sơn Hải là thương binh với tỷ lệ thương tật 81%.

Phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhằm thể hiện sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Dinh và đoàn đã trao tặng các thương, bệnh binh 03 suất quà của huyện Quỳnh Lưu, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng và 02 suất quà của tỉnh Nghệ An, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng cho 02 thương binh với tỷ lệ thương tật 81%. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các thương binh, bệnh binh và nạn nhân chất độc da cam sống vui, sống khoẻ; đồng thời phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, luôn là tấm gương mẫu mực để con cháu noi theo./.

Lê Gấm

VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement