image banner
Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tuyên truyền phục vụ cơ sở năm 2024

Ngày 24/9, Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Quỳnh Lưu; Phòng Văn hóa - Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức chương trình tuyên truyền phục vụ cơ sở năm 2024.

Anh-tin-bai

 Một cảnh trong Vở kịch “Hãy yêu thương”

Chương trình gồm có vở kịch “Hãy yêu thương” (tác giả kịch bản NSƯT Đức Lam – Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh) và chương trình ca, múa, nhạc gồm các ca khúc ca ngợi cuộc sống mới, xây dựng nếp sống văn hóa gia đình, ca ngợi tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước. Toàn bộ chương trình do cán bộ, cộng tác viên Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An dàn dựng và biểu diễn.

Anh-tin-bai

 Nội dung Vở kịch nhằm tuyên truyền về công tác phòng chống bạo lực gia đình

Các nội dung đã lồng ghép tuyên truyền được các Chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với người dân; nhất là tuyên truyền về Luật và một số quy định chi tiết của Luật phòng, chống bạo lực gia đình.

Anh-tin-bai

 Chương trình ca nhạc do cán bộ, cộng tác viên Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn

Theo kế hoạch, từ ngày 23 – 30/9/2024 đoàn sẽ lưu diễn phục vụ tại 4 huyện gồm Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Đô Lương và thị xã Hoàng Mai. Mỗi huyện 2 buổi, trong đó tại huyện Quỳnh Lưu đoàn tuyên truyền phục vụ tại 2 địa điểm gồm trường THCS Quỳnh Thạch và UBND xã Quỳnh Văn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 Chương trình biểu diễn tại 2 địa điểm UBND xã Quỳnh Văn và trường THCS Quỳnh Thạch thu hút đông đảo học sinh và người dân đến xem và cổ vũ

Tại các nơi đoàn lưu diễn đã thu hút một lượng lớn khán giả học sinh và nhân dân đến xem và cổ vũ rất nhiệt tình. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân và nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, cá nhân trong toàn xã hội về công tác xây dựng gia đình và phòng chống bạo lực gia đình,

Thanh Toàn – Đức Thiên

VĂN BẢN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement